Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (2024)

Thanh kiếm Tush*ta là một trong những vũ khí quan trọng trong mảnh ghép giúp bạn lấy được song đao nguyền rủa trong Blox Fruit. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit. Trong bài viết dưới đây appgamevui.com sẽ chia sẻ với bạn cách để lấy được thanh kiếm này thành công 100% trong tựa game nổi tiếng này.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (1)

Nội Dung

Điều kiện để lấy được thanh kiếm Tush*ta trong Blox Fruits

  • Bạn cần đạt cấp độ 2000 nếu không sẽ không thể giải đố.
  • Nên có sever riêng để giải câu đố tránh bị người khác tiêu diệt trong quá trình giải đố.
  • Có bạn bè hỗ trợ là điều quan trọng giúp bạn lấy được thanh kiếm.
  • Bạn là người gây ra 100% hoặc là người tiêu diệt boss longma mới chắn chắn nhận được kiếm Tush*ta.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit với 100% thành công

Việc lấy kiếm Tush*ta so với việc lấy kiếm Yama sẽ khó khăn hơn và trải qua nhiều giai đoạn hơn. Tuy nhiên chỉ cần bạn nắm rõ các giai đoạn và trình tự thực hiện là có thể dễ dàng nhận được thanh kiếm Tush*ta mà không mất quá nhiều thời gian và công sức và gồm có 4 giai đoạn cơ bản như sau:

  • Lấy chén thánh.
  • Triệu hồi Rip_Indra.
  • Đảo Hydra.
  • Đảo Rùa nổi.

Chi tiết các giai đoạn mình sẽ hướng dẫn bạn cụ thể dưới đây.

Giai đoạn Lấy chén thánh

Bước đầu tiên của quá trình lấy kiếm Tush*ta bạn cần thực hiện việc lấy được chén thánh. Thông thường có cách nhanh nhất để lấy được chén thánh là:

  • Hoàn thành nhiệm vụ Elite hunter.
  • Thực hiện việc nhặt rương.
  • Cầu nguyện tại Bia Mộ.

Trong 3 cách lấy chén thánh này mình nhận thấy việc nhặt rương và thực hiện nhiệm vụ Elite Hunter là 2 cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để nhận được chén thánh. Ngoài ra những địa điểm dưới đây là nơi bạn thực hiện các nhiệm vụ trong việc lấy chén thánh dễ dàng có được nhất.

  • Hydra Island (Đảo phụ nữ)
  • Port Town (Thị trấn cảng)
  • Floating Turtle (đảo rùa)
  • Great Tree ( Cây đại thụ)

Mình cũng đã có một bài chia sẻ khá chi tiết về cách lấy chén thánh trong Blox Fruit bạn có thể xem chi tiết nội dung TẠI ĐÂY.

Giai đoạn triệu hồi Rip_indra

Vị trí xuất hiện của Rip_Indra là ở bên trong cung điện của Lâu đài trên biển ở Sea 3. Tuy nhiên để triệu hồi được Rip_Indra bạn cần có tìm được 3 màu sắc huyền thoại là màu ĐỎ, màu HỒNG và màu TRẮNG.

3 loại màu huyền thoại này bạn có thể nhận được thông qua việc gặp gỡ với chuyên gia sắc màu (NPC Color Spencialist).

Việc kích hoạt 3 loại màu này có thể do 3 người chơi khác nhau nắm giữ hoặc 1 người đang sở hữu 3 màu huyền thoại này cũng có thể kích hoạt được. Vị trí để kích hoạt 3 màu này như sau:

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (2)

  • Nút màu hồng nằm ở trên đỉnh của Pháo đài trên biển.
  • Nút màu đỏ nằm ở phía bên trái toà nhà tính từ nơi có 3 gốc cây to.
  • Nút màu trắng sẽ nằm ở ngoài Pháo đài và ở phía sau của cây cột lớn.

Trong quá trình triệu hồi và tiêu diệt Rip_indra bạn cần chú ý những điều dưới đây để quá trình thực hiện nhiệm vụ Tush*ta diễn ra nhanh chóng.

  • Không quan trọng ai là người trong đội bạn triệu hồi Rin_Indra. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo nó còn sống trước khi bắt đầu thực hiện giải đố.
  • Ưu tiên đánh bại Rin_Indra trước khi tới được đảo rùa.
  • Sau khi bạn bắt đầu vào giải câu đồ thì không cần thiết Rip_indra cần phải còn sống.

Nhiệm vụ đảo Hydra

Tại đảo Hydra bạn hãy tìm tới vị trí thác nước đã lấy thanh kiếm Yama trước đó, sau khi đi qua cánh cửa bí mật thứ nhất vào trong thác nước bạn cần tiêu diệt hết quái vật trong đây và tìm tới cánh cửa thứ 2 được ẩn phía bên trong căn phòng có rất nhiều thác nước bên trong đó.

Để có thể mở được cánh cửa thứ 2 bạn cần tiêu diệt hết những bóng ma trong căn phòng đó và nhảy lên đỉnh thác nước như hình ảnh phía dưới đây và đi vào bên trong để tìm tới một cánh cửa lớn hơn.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (3)Khi bạn tới được bước thứ 3 như trong hình ảnh phía trên hãy thông báo cho đồng đội thực hiện việc triệu hồi Rip_Indra và cánh cửa chỉ có thể mở ra để bạn thực hiện giải câu đố khi Rip_Indra được triệu hồi thành công. Khi đồng đội của bạn triệu hồi xong thì trên màn hình của bạn sẽ có thông báo “một rào cản đã bị phá vỡ” và cánh cửa đó biến thành màu trắng và đã được mở ra để bạn đi vào bên trong.

Dưới đây là một số lưu ý mà bản thân mình đã tích lũy được khi thực hiện nhiệm vụ tại đảo Hydra muốn chia sẻ với bạn đọc:

  • Khi Rip_indra còn sống cánh cửa sẽ có màu sáng và bạn có thể di chuyển vào bên trong, trường hợp ông ta không còn sống nó se có màu xám.
  • Trường hợp cửa của thác nước bị phá vỡ, nó có thể phục hồi sau 30s.
  • Bạn cần tìm hiểu kỹ về tuyến đường để giải câu đố trước khi nhờ bạn bè triệu hồi Rip_indra để biết mình sẽ phải di chuyển như thế nào.
  • Bạn không thể quay lại nơi chiếc cổng mở ra lần đầu khi bạn đã hoàn thành câu đố.

>>Đọc thêm: Cách lấy thanh kiếm Yama thành công 100% trong Blox Fruits.

Nhiệm vụ tại đảo Rùa nổi

Tạo đảo Rùa nổi là nơi bạn sẽ được dịch chuyển từ cánh cổng phía bên trong thác nước khi rip_indra được triệu hồi. Tại Đảo Rùa bạn sẽ có tổng thời gian 5 phút để thắp sáng được 5 ngọn đuốc ở các vị trí chỉ định, trước khi hết thời gian bạn hoàn thành nhiệm vụ thắp sáng 5 ngọn đuốc được coi là thành công.

Đặc biệt vị trí thắp sáng phải được thực hiện theo thứ tự nhất định ở mỗi vị trí thắp đuốc sẽ hiện con số tương ứng với ngọn đuốc đó. Do vậy bạn cần thực hiện theo thứ tự. Dưới đây là vị trí ngọn đuốc giúp bạn dễ dàng tìm thấy hơn trong việc thắp sáng.

  • Ngọn đuốc đầu tiên sẽ xuất hiện phía bên trong vòm cầu đối diện với bên trái là 2 cây nấm hồng trắng.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (4)

  • Ngọn đuốc thứ 2 sẽ ở vị trí sau gốc cây và ben trên vòm cầu gãy nằm gần vị trí spawn hải tặc hào hoa.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (5)

  • Ngọn đuốc 3 nằm trên cây có nhà 3 quả dứa chạy theo bên trái từ ngọn đuốc thứ 2.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (6)

  • Ngọn đuốc 4 nằm ở vị trí bãi farm lâm tặc, cách đi dễ nhất là bạn quay trở lại dinh thự đảo rùa và rẽ bên phải và nó nằm trên con thuyền hải tặc.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (7)

  • Ngọn đuốc thứ 5 là cây đuốc cuối cùng nằm gần quán cà phê giữa bãi farm lâm tặc.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (8)

Sau khi thắp sáng xong ngọn đuốc trong thời gian quy định trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo “làm tốt lắm bạn có thể vào nơi ẩn nấp của tôi ngay bây giờ”

đi về dinh thự đảo rùa và đi qua khu vực hải tặc hào hoa và tìm tới vị trí con boss Longma. Bạn phối hợp cùng bạn bè hợp sức tiêu diệt nó nhưng hãy nhớ bạn phải là người gây ra sát thương cao nhất hoặc 100% sát thương thì mới chắn chắn để bạn lấy được thanh kiếm Tush*ta.

Do vậy, trong quá trình tấn công bạn hãy nhờ bạn bè phụ sát thương khi bạn mất quá nhiều HP và cần hồi phục, khi bạn có đủ lượng HP cần thiết để tấn công và tiêu diệt boss Longma hãy kêu bạn bè dừng tấn công và để bạn 1 mình tấn công như vậy sẽ đảm bảo chắc chắn việc bạn nhận được kiếm Tush*ta khi boss Longma bị tiêu diệt.

Ngoài ra trong quá trình thắp sáng ngọn đuốc tại Đảo Rùa mình nhận thấy việc tìm được vị trí tới từng ngọn đuốc khá khó khăn bởi sương mù bao phủ nên rất khó để nhìn đường và phán đoán phương hướng. Do vậy mình khuyên bạn hãy nhờ bạn bè tiêu diệt Rip_Indra trước để sương mù tan đi và dễ nhìn thấy hơn.

Nhiều bạn hiểu lầm cần phải giữ Boss Rip_Indra còn sống trong thời gian tìm và thắp sáng ngọn đuốc nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Vì việc triệu hồi Rip_Indra chỉ là điều kiện để bạn mở khóa cánh cửa tại Hydra và dịch chuyển tới đảo Rùa nổi, nó không liên quan tới việc bạn thực hiện nhiệm vụ thắp sáng ngọn đuốc.

>>Đề xuất: Cách lấy song kiếm oden cực dễ trong Blox Fruit

Mẹo hay khi lấy kiếm Tushta trong Blox Fruits

Việc thực hiện lấy kiếm Tush*ta lần đầu sẽ khó khăn đối với người mới, do vậy mình sẽ chia sẻ với bạn các mẹo để thực hiện nhiệm vụ này một cách hiệu quả.

  • Hãy nhớ kỹ các vị trí ngọn đuốc trước khi thực hiện giải đố. Bạn có thể lưu lại các bức ảnh về vị trí ngọn đuốc mình đã lưu phía trên dễ dàng tìm được.
  • Không nhất thiết phải là người gây 100% sát thương với boss Longma, bạn chỉ cần giết nó mới được nhận đồ.
  • Nên thực hiện giết Rip_Indra trước nếu bạn là người sinh ra nó.

Nội dung trên app game vui đã cùng bạn đọc tìm hiểu vềcách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit và những mẹo hay giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiệm vụ này hơn. Mong rằng qua nội dung bài viết đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy thanh kiếm này trong Blox Fruits.

Cách lấy kiếm Tush*ta Blox Fruit thành công 100% - Appgamevui (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Patricia Veum II

Last Updated:

Views: 6677

Rating: 4.3 / 5 (44 voted)

Reviews: 83% of readers found this page helpful

Author information

Name: Patricia Veum II

Birthday: 1994-12-16

Address: 2064 Little Summit, Goldieton, MS 97651-0862

Phone: +6873952696715

Job: Principal Officer

Hobby: Rafting, Cabaret, Candle making, Jigsaw puzzles, Inline skating, Magic, Graffiti

Introduction: My name is Patricia Veum II, I am a vast, combative, smiling, famous, inexpensive, zealous, sparkling person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.